Vì sao quai bị dễ gây vô sinh?

Tỷ lệ vô sinh khi bị quai bị ở nam giới đã khiến cho không ít người lo lắng. Quai bị thực tế không phải là một căn bệnh đến tính mạng nhưng nó sẽ có những biến chứng không nhỏ nếu không biết cách chữa trị. Cùng tìm hiểu chi tiết về bệnh này qua bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn nhé!

Xem thêm

Bệnh viêm mũi dị ứng có lây không ?

20/03/2021

Viêm mũi dị ứng là một bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng gặp nhiều hơn ở tuổi thanh niên và trung niên. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng thường kéo dài, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Viêm mũi dị ứng đôi khi dễ nhầm với bệnh viêm xoang. Vậy bệnh viêm mũi dị ứng có lây không? Để có câu trả lời mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn!

Những lưu ý khi điều trị tiểu đường thai kỳ

19/03/2021

Tiểu đường thai kỳ có thể gây ra một số tai biến sản khoa rất nguy hiểm. Phát hiện sớm và quản lý tốt tiểu đường thai kỳ giúp tăng khả năng bảo vệ sức khỏe mẹ và thai nhi. Vậy cần lưu ý gì khi điều trị tiểu đường thai kỳ? Vấn đề này sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn!

Viêm mũi dị ứng khác gì viêm mũi thông thường?

17/03/2021

Viêm mũi dị ứng là bệnh lý phổ biến với mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp hơn ở người lớn với những triệu chứng mãn tính, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay đã có nhiều cách chữa viêm mũi dị ứng mãn tính hiệu quả, tránh nguy cơ xuất hiện các biến chứng không mong muốn như rối loạn giấc ngủ, viêm xoang mạn tính,... Để tìm hiểu viêm mũi dị ứng khác gì viêm mũi thông thường mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn.

Biến chứng của viêm ruột thừa cấp

16/03/2021

Viêm ruột thừa là một bệnh khá phổ biến, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Bệnh nếu không được phát hiện sớm để điều trị rất dễ gây những biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng của người bệnh. Để tìm hiểu rõ hơn về biến chứng của viêm ruột thừa cấp mời bạn đọc tham khảo các bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn.

0973252026