Bạn biết gì về giới tính và chuyển giới?

Trước đây, chúng ta hầu như chỉ nhắc đến một xã hội với những gia đình là sự kết hợp giữa một nam và một nữ với mục đích duy trì nòi giống. Khi đó, việc một người yêu người cùng giới tính hay mong muốn có giới tính khác là những điều rất kỳ lạ, thậm chí bị xem là bệnh hoạn. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin hữu ích nhất xoay quanh vấn đề này nhé !

Xem thêm

Khi con gái 14 tuổi : Những điều bạn và bé cần biết

06/01/2021

Bé gái 14 tuổi sẽ trải qua rất nhiều thay đổi như những đứa trẻ tuổi dậy thì khác, bao gồm nồng độ hormone, vấn đề cảm xúc, áp lực xã hội... Một vài điểm khác biệt của con gái 14 tuổi rất dễ nhận thấy, trong khi số khác đòi hỏi sự quan tâm sát sao của bố mẹ. Khi con gái 14 tuổi những điều mà bạn và bé cần biết là gì ? Để có những hiểu biết sâu sắc nhất về vấn đề này mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của Thuockedon24h.vn.

Nồng độ ô nhiễm cao ảnh hưởng gì đến rối loạn cương

31/12/2020

Rối loạn cương cứng là một trong các bệnh rối loạn chức năng tình dục thường gặp tại nam giới. Hiểu một cách đơn giản thì rối loạn cương cứng là chức năng cương cứng ở dương vật nam giới không dễ kiểm soát hoặc không kiểm soát được. Dưới đây Thuockedon24h.vn sẽ giúp cho bạn nghiên cứu những tin tức về rối loàn cương dương, lí do, triệu chứng và biện pháp chữa bệnh căn bệnh. Hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về chứng bệnh nhằm chủ động nhận biết cũng như điều trị chứng bệnh được sớm nhất.

Fetibest- Hỗ Trợ Điều Trị Hiếm Muộn, Tăng Chất Lượng Tinh Trùng Nam Giới

21/08/2020

Mặc dù nền y học hiện đại đã có thể giúp các cặp vợ chồng có thể thực hiện được thiên chức làm cha mẹ của mình bằng các phương pháp thụ tinh, nhưng các nhà khoa học vẫn khuyên rằng, tăng cường khả năng thụ thai theo cách tự nhiên vẫn là biện pháp tối ưu. Vì vậy sử dụng thuốc FertiBest để cải thiện tinh trùng được xem là giải pháp hiệu hiệu. Cùng Thuốc Kê Đơn 24h theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm hữu ích khi dùng sản phẩm nhé.

0973252026