Nhà Thuốc Đạt Chuẩn GPP

Chứng chỉ hành nghề chính, giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP sẽ là một điều kiện tiên quyết bắt buộc cần phải có để đủ điều kiện mở các quầy thuốc, nhà thuốc, sản xuất thuốc,... Vì đây thuộc nhóm ngành về sức khỏe nên những vị trí nghề nghiệp tương đương đều yêu cầu có đầy đủ. Do vậy nhà thuốc Thục Anh - nhà thuốc số 2 đã sở hữu đầy đủ chứng chỉ hành nghề dược, giấy chứng nhận nhà thuốc đạt chuẩn GPP theo quy định của pháp luật.

Tìm hiểu về chứng chỉ hành nghề dược

Chứng chỉ hành nghề dược là văn bản chứng nhân do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho các cá nhân làm các công việc kinh doanh dược phẩm, nhà thuốc/đơn vị sản xuất thuốc,.... Điều đó được hiểu là mỗi cá nhân khi đã nhận được chứng chỉ này rồi sẽ có đủ trình độ chuyên môn đáp ứng cho các công việc liên quan đến nhóm ngành dược với thời hạn 5 năm. Hết thời gian phải làm thủ tục xin cấp lại ngay.

Ngoài ra hàng năm, người đã được cấp chứng chỉ hành nghề cũng phải tham gia thêm những lớp bồi dưỡng để gia tăng trình độ chuyên môn của lĩnh vực. Còn nếu vi phạm các điều khoản không cho phép thì cá nhân đó sẽ bị thu hồi chứng chỉ hành nghề và có thể không được cấp lại nữa.

Điều kiện được cấp chứng chỉ hành nghề

Theo như Luật dược năm 2020 có quy định, điều kiện cần có để được phép mở quầy thuốc/nhà thuốc tân dược chính là phải có chứng chỉ hành nghề của Sở y tế cấp. Mà muốn được cấp thì bạn cần thỏa mãn một số điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp ngành dược
  • Có kinh nghiệm thực hành ở những cơ sở kinh doanh thuốc hoặc làm việc trong môi trường bệnh viện tối thiểu 2 năm nếu mở nhà thuốc và 1.5 năm nếu mở quầy thuốc.

Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề Dược

Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề căn cứ theo NĐ số 54/2017/NĐ-CP ngày 08/05/2017 đã quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật Dược bao gồm:

  • Giấy đề nghị xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược
  • 02 ảnh chân dung kích cỡ 4x6
  • Bản sao văn bằng chuyên môn có công chứng
  • Bản chính hoặc bản sao giấy chứng nhận sức khỏe có công chứng
  • Bản chính hoặc bản sao có công chứng giấy xác nhận thời gian thực hành theo đúng quy định.
  • Bản chính hoặc bản sao có công chứng kết quả thi do cơ sở tổ chức thi quy định đối với trường hợp cấp theo hình thức thi chứng chỉ hành nghề.

Thuockedon24.vn đảm bảo đầy đủ chứng chỉ hành nghề

Ngay từ trước khi nhà thuốc đi vào hoạt động đã phải chuẩn bị đầy đủ mọi giấy tờ đảm bảo theo đúng quy định của Pháp Luật. Một trong số đó chính là được cấp chứng chỉ hành nghề cho chủ cửa hàng, người quản lý chuyên môn DSĐH Vũ Ngọc Thắng.

Ngoài ra mỗi dược sĩ công tác tại đây đều sở hữu năng lực chuyên môn cao, đã được cấp chứng chỉ hành nghề và còn thường xuyên được đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu được giao cũng như luôn xứng đáng trở thành niềm tin cho mọi khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Thuockedon24.vn được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP

Cụ thể giấy chứng nhận nhà thuốc đạt chuẩn GPP của shipthuocnhanh.vn vinh dự có được là giấy chứng nhận đạt chuẩn thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc Good Pharmacy Practices (GPP). Theo đó giám đốc sở y tế Hà Nội chứng nhận nhà thuốc Thục Anh đạt “Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc” đối với nhà nước vào ngày 22/06/2020.

  • Địa chỉ: Số nhà 36A Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội
  • Người quản lý chuyên môn: DSĐH Vũ Ngọc Thắng

Phạm vi kinh doanh: Bán lẻ thuốc (bao gồm cả thuốc dạng phối hợp có chứa dược chất gây nghiện; thuốc dạng phối hợp có chứa dược chất hướng thần; thuốc dạng phối hợp có chứa tiền chất; thuốc độc; thuốc thuộc danh mục cấm sử dụng trong một số ngành, lĩnh vực).

                                                  Giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP của nhà thuốc Thục Anh            

 

 

THUOCKEDON24H.VN 

Địa chỉ: số 36A Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0973252026

Email: Thuockdedon24h@gmail.com

Website: Thuockedon24h.vn

0973252026