Trẻ bị chàm sẽ như thế nào?

Bệnh chàm có thể xuất hiện dưới dạng các mảng đỏ, đóng vảy trên da của bé, thường là trong vài tháng đầu tiên sau sinh. Bệnh thường phổ biến và rất dễ điều trị. Tuy nhiên với những người lần đầu tiên chăm con thường thắc mắc không rõ bệnh chàm ở trẻ em sẽ như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin hữu ích về căn bệnh này nhé !

Xem thêm

Vì sao thuốc tránh thai chứa progestin tốt cho phụ nữ nuôi con bú?

03/03/2021

Những khuyến cáo khi sử dụng thuốc tránh thai đối với phụ nữ đang cho con bú chủ yếu liên quan đến quá trình sản xuất sữa. Vậy, vì sao thuốc tránh thai chỉ chứa progestin được cho là biện pháp tránh thai khi đang cho con bú an toàn? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của THUOCKEDON24H.VN để có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này nhé !

Uống Vitamin A có tác dụng gì cho trẻ ?

10/01/2021

Khẩu phần ăn của người Việt hiện tại không đáp ứng đủ 100% nhu cầu về vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, trong đó có vitamin A. Vì vậy, trẻ cần được uống bổ sung vitamin A để phát triển tốt, tránh nguy cơ mắc các bệnh về thị lực, suy giảm miễn dịch,... Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của Thuockedon24h.vn.

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ khi chơi cùng con

08/01/2021

Chơi là cách học tốt nhất cho trẻ. Qua đó, trẻ phát triển được nhiều kỹ năng khác nhau, trong đó có ngôn ngữ. Nhưng đôi khi bạn cảm thấy thật khó để yêu cầu con bắt đầu một hoạt động chơi mới. Hoặc là để con đồng ý tham gia chơi cùng. Đôi lúc bạn cảm thấy phát cáu vì con cố tình lờ đi mọi điều mình nói. Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ khi chơi cùng con , để có câu trả lời mời bạn đọc tham khảo bài viết của Thuockedon24h.vn

Giới thiệu về rối loạn xử lý giác quan ở trẻ tự kỷ

04/01/2021

Tự kỷ là một tập hợp các rối loạn phát triển lan tỏa ở mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng, có khởi phát sớm từ khi trẻ trước 3 tuổi và diễn biến kéo dài. Biểu hiện chung của tự kỷ bao gồm những khiếm khuyết trong 3 lĩnh vực là kém tương tác xã hội, kém giao tiếp và hành vi bất thường. Bên cạnh đó trẻ thường có rối loạn cảm giác. Nhiều trẻ tự kỷ có kèm theo tăng động và chậm trí tuệ. Để tìm hiểu về bệnh lí này mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của Thuockedon24h.vn.

0973252026