Thứ tự chăm sóc da: 11 bước cho các mẹo chăm sóc da buổi sáng, ban đêm

Theo các chuyên gia, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da theo đúng thứ tự dùng mỹ phẩm sẽ giúp làn da nhận được đầy đủ lợi ích của mỗi sản phẩm. Nhiều bạn thắc mắc serum và kem dưỡng ẩm cái nào dùng trước? Sau đây là 11 bước giải đáp thắc mắc này và các bước này được thực hiện vào buổi sáng nhằm giúp bảo vệ da trước khi bạn ra khỏi nhà. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn để có những thông tin hữu ích.

Xem thêm

Nám, tàn nhang và những nguyên nhân gây nên

20/12/2020

Bước sang độ tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những vết nám, tàn nhang và dần yếu đi do ảnh hưởng của các yêu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Lúc này, các cách trị nám da sẽ không đạt hiệu quả nếu bạn không tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này. Cùng Thuockedon24h.vn điểm ngay qua 6 nguyên nhân gây nám da sau đây để tìm được phương pháp, cách làm trắng da điều trị tốt nhất nhé!

ALOEM - Kem Trị Mụn Và Thâm

17/11/2020

Da nhờn là loại da dễ mọc mụn, bởi người có làn da nhờn thường chịu tác động do các yếu tố di truyền và thay đổi hormone. Bên cạnh đó, da khô cũng có thể gây ra mụn trứng cá do môi trường hoặc thói quen chăm sóc da gây kích ứng và làm bít lỗ chân lông. Vậy loại da dễ mọc mụn nhất là loại da nào? Cùng Thuockedon24h.vn tìm hiểu những tác dụng của ALOEM qua bài viết này nhé!

GLUCODIM - Tăng Cường Sức Khỏe

17/11/2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng như thực phẩm chức năng GLUCODIM , được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới , giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về đường hô hấp, hồi phục sức khỏe sau ốm, phẫu thuật, người bị suy dinh dưỡng và nhiều công dụng phù hợp với nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Cùng Thuốc Kê Đơn 24h theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm hữu ích khi dùng sản phẩm nhé.

MAXTION TM - Trẻ Hóa Làn Da, Chống Oxy Hóa

04/11/2020

Trẻ hóa da là phương pháp tác động vào các khối cơ bị chùng nhão, chảy xệ, kéo căng các mô da, hạn chế nếp nhăn. Đây là cách thức làm đẹp được rất nhiều người quan tâm, chú trọng thực hiện để giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác phát sinh ngày càng nhiều khi chúng ta già đi. Chính vì vậy Thuockeodn24h xin giới thiệu với bạn đọc MAXTION TM - Trẻ Hóa Làn Da, Chống Oxy Hóa một giải pháp an toàn, hiệu quả .

0973252026