FIXLO PLUS- Hỗ Trợ Làm Đẹp Da, Tăng Cường Miễn Dịch Cơ thể

17/08/2020

Fixlo Plus – Sự kết hợp hoàn hảo của Glutathione cùng các thành phần vitamin A, E, C, vi chất kẽm và thảo dược thiên nhiên mang đến giải pháp tối ưu cho sức khỏe và sắc đẹp:Làm chậm quá trình lão hóa, giảm các bệnh về da, tăng chuyển hóa các chất trên da, làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám đạt hiệu quả cao.Tăng cường miễn dịch bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật Để giúp bạn có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm này Thuốc Kê Đơn 24h sẽ tiến hành phân tích trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

 

  1. Băn Khoăn Tìm Kiếm Giải Pháp Toàn Diện Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp?
  2. Muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu, không đốm nám, tàn nhang?
  3. Muốn vẻ đẹp không tuổi, vượt thời gian?
  4. Muốn bảo vệ cơ quan quan trọng nhất cơ thể gồm não, gan, tim, thận,… khỏi sự tổn hại của gốc tự do gây nên?
  5. Muốn thải trừ các chất độc, các chất gây ung thư nội, ngoại sinh ra khỏi cơ thể?
  6. Muốn cơ thể luôn khỏe mạnh, không bệnh tật?

FIXLO PLUS – Hội Tụ Tất Cả Những Gì Chị Em Cần

Fixlo Plus – Sự kết hợp hoàn hảo của Glutathione cùng các thành phần vitamin A, E, C, vi chất kẽm và thảo dược thiên nhiên mang đến giải pháp tối ưu cho sức khỏe và sắc đẹp:

Làm chậm quá trình lão hóa, giảm các bệnh về da, tăng chuyển hóa các chất trên da, làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám đạt hiệu quả cao.

Tăng cường miễn dịch bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật

Thải trừ các chất độc, các chất gây ung thư nội, ngoại sinh ra khỏi cơ thể; tăng sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư.

Bảo vệ não, gan, tim mạch, thận, hồng cầu, hệ thống miễn dịch tránh khỏi sự tổn hại do gốc tự do gây nên.

Bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương hoại tử trong các bệnh lý viêm gan.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Fixlo Plus?

Viên uống Fixlo Plus chứa:

Glutathione ………………………………500 mg

Zinc………………………………………….30 mg

Vitamin C………………………………….60 mg

Vitamin E………………………………….30 IU

Vitamin A………………………………….2000 IU

Phyllanthus niruri Ext 10:1………….25 mg

1. Glutathion trong Fixlo Plus có hàm lượng cao, được bào chế dạng đặc trị, tồn tại dưới cấu hình 3D (tạo cơ chế tác động linh hoạt) được xem như “chiến binh vàng” giúp bảo vệ cơ thể toàn diện.

  • Chống lão hóa da hoàn hảo: giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc,…Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta lão hóa nhanh là do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do và Glutathione giúp trung hòa các gốc tự do đang hàng ngày “cướp” đi những điện tử mang tính sống còn với hoạt động cơ thể.
  • Làm trắng da toàn thể: thông qua cơ chế tăng cường tạo sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo hắc tố melanin bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, kết quả là da trắng sáng, đều màu hơn.
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể: Glutathion hoạt động như một lá chắn bảo vệ giúp bài tiết các chất độc và gốc tự do từ thực phẩm và không khí, từ đó giảm thiểu quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh lý xuất hiện.
  • Giúp tái sinh năng lượng, giảm stress: giúp cơ thể phục hồi từ các hoạt động mất nhiều sức lực, cải thiện giấc ngủ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: giúp giảm tác hại của virus, vi khuẩn.
  • Bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa: Hoạt động như thỏi nam châm hút tất cả chất độc hại và đào thải chúng ra ngoài.

2. Vitamin A, C, E, kẽm khi kết hợp với Glutathion sẽ tạo nên “vũ khí” lợi hại giúp cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tật nghiêm trọng.

3. Fixlo Plus được bào chế theo công thức đặc biệt theo tiêu chuẩn của Mỹ.

4. Luôn là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ trong điều trị việc thải độc cũng như làm đẹp da ở chị em phụ nữ. Do đó, tại Mỹ và nhiều nước phát triển khác, viên uống Fixlo Plus được sử dụng đều đặn mỗi ngày để phòng chống bệnh tật cũng như hỗ trợ làm đẹp, trắng sáng da cho phụ nữ.

5. An toàn, không gây tác dụng phụ.

6. Sử dụng được cho mọi đối tượng bị nám sạm da, phòng ngừa lão hóa da, chức năng gan kém, suy giảm, người suy giảm miễn dịch, hay bệnh nhân đang điều trị hóa xạ trị do ung thư.

Hướng Dẫn Sử Dụng

1. Dùng 1- 2 viên/ngày, sau khi ăn. Hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ chăm sóc sức khỏe.

2. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng viên uống FIXLO PLUS ít nhất 3 tháng/ mỗi đợt, một năm dùng 2 – 3 đợt để tăng cường sức đề kháng và giữ làn da luôn ở vẻ tươi trẻ. trắng mịn.

FIXLO PLUS GIÁ BAO NHIÊU? 

FIXLO PLUS MUA Ở ĐÂU?

FIXLO PLUS- Hỗ Trợ Làm Đẹp Da, Tăng Cường Miễn Dịch Cơ thể giá chỉ 2.000.000/1 hộp 60 viên

Thông Tin Liên Hệ 

Địa chỉ: Số 36a phố Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội  

  • Hoặc mua online thông qua wedsite Thuockedon24h.vn Để nhận được tư vấn trực tiếp từ những dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm người dùng có thể inbox trực tiếp, thông qua zalo, messenger, hoặc Gọi Hotline: 0973252026
  • Thuockedon24h.vn vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.Cam kết chất lượng tốt nhất đến tận tay người mua hàng !

    Thuockedon24h.vn  Hoạt động Online 24 giờ . Trân trọng !

 

BÀI VIẾT KHÁC

Thứ tự chăm sóc da: 11 bước cho các mẹo chăm sóc da buổi sáng, ban đêm

Theo các chuyên gia, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da theo đúng thứ tự dùng mỹ phẩm sẽ giúp làn da nhận được đầy đủ lợi ích của mỗi sản phẩm. Nhiều bạn thắc mắc serum và kem dưỡng ẩm cái nào dùng trước? Sau đây là 11 bước giải đáp thắc mắc này và các bước này được thực hiện vào buổi sáng nhằm giúp bảo vệ da trước khi bạn ra khỏi nhà. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn để có những thông tin hữu ích.

Nám, tàn nhang và những nguyên nhân gây nên

Bước sang độ tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những vết nám, tàn nhang và dần yếu đi do ảnh hưởng của các yêu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Lúc này, các cách trị nám da sẽ không đạt hiệu quả nếu bạn không tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này. Cùng Thuockedon24h.vn điểm ngay qua 6 nguyên nhân gây nám da sau đây để tìm được phương pháp, cách làm trắng da điều trị tốt nhất nhé!

ALOEM - Kem Trị Mụn Và Thâm

Da nhờn là loại da dễ mọc mụn, bởi người có làn da nhờn thường chịu tác động do các yếu tố di truyền và thay đổi hormone. Bên cạnh đó, da khô cũng có thể gây ra mụn trứng cá do môi trường hoặc thói quen chăm sóc da gây kích ứng và làm bít lỗ chân lông. Vậy loại da dễ mọc mụn nhất là loại da nào? Cùng Thuockedon24h.vn tìm hiểu những tác dụng của ALOEM qua bài viết này nhé!

GLUCODIM - Tăng Cường Sức Khỏe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng như thực phẩm chức năng GLUCODIM , được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới , giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về đường hô hấp, hồi phục sức khỏe sau ốm, phẫu thuật, người bị suy dinh dưỡng và nhiều công dụng phù hợp với nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau. Cùng Thuốc Kê Đơn 24h theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm hữu ích khi dùng sản phẩm nhé.

0973252026