Chalbumin - bổ sung acid amin thiết yếu, hỗ trợ bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ

05/11/2020

Để có sức khỏe tốt, một cơ thể khỏe mạnh ngoài chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao thì một yếu tố cần thiết không thể bỏ qua đó là gia tăng hệ miễn dịch, bổ sung acid amin thiết yếu , nhất là trong lúc chúng ta cần phòng dịch virus Corona chủng mới, cơ thể chúng ta cần có những axit amin -“nền móng” xây dựng nên một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Cùng Thuốc Kê Đơn 24h theo dõi bài viết sau để có thêm kinh nghiệm hữu ích khi dùng sản phẩm nhé.

Mục Luc:


1. GIỚI THIỆU VỀ THUỐC Chalbumin

  • Acid amin là thành phần quan trọng, cấu thành nên các protein khác nhau, đảm nhiệm nhiều vai trò và chức năng trong các hoạt động sống của cơ thể. Ngoài ra, axit amin còn có tác dụng tổng hợp nên những loại nội tiết tố và chất dẫn truyền thần kinh cần thiết để hỗ trợ cho các quá trình sinh hóa trong cơ thể.
  • Acid amin kết hợp với nhau theo những trình tự nhất định trong những liên kết khác nhau sẽ tạo thành các phân tử khác nhau cả về thành phần lẫn tính chất. Như vậy, giá trị dinh dưỡng của protein được xác định dựa trên mối liên quan về số lượng và chất lượng của các acid amin khác nhau cấu thành nên protein đó.

                                                                                        

  • Các nguyên tố chính cấu tạo nên acid amin là carbon (C), hydro (H), oxy (O), nitơ (N), và một vài nguyên tố khác tham gia vào thành phần nhóm thế của từng axit amin.

Về mặt vật lý, axit amin có những tính chất sau đây:

  • Các axit amin về mặt lý tính là những phần tử chất rắn kết tinh, có vị ngọt, một số ít có vị đắng;
  • Hầu hết các axit amin đều nóng chảy ở những mức nhiệt độ tương đối cao và gần nhau, kèm hiện tượng phân hủy;
  • Dễ tan trong nước vì các amino axit đều tồn tại ở dạng ion lưỡng cực.

Về phương diện hóa học, axit amin thể hiện hóa tính như sau:

  • Các axit amin vừa thể hiện tính axit, vừa có tính bazơ nên có khả năng tác dụng với các axit vô cơ lẫn với kiềm để tạo muối tương ứng;
  • Phản ứng trùng ngưng, tạo polime;
  • Phản ứng este hóa.

Cơ thể con người cần đến 20 loại acid amin khác nhau để phục vụ cho sự phát triển và các hoạt động sống cần thiết. Chúng được phân thành 2 loại: Acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được), Acid amin không thiết yếu (cơ thể có khả năng tự tổng hợp được).

  • Các loại axit amin thiết yếu cơ thể không thể tự sản xuất ra được mà phải bổ sung hàng ngày thông qua chế độ ăn uống. Các nguồn bổ sung axit amin thiết yếu tốt nhất là protein từ thịt động vật, trứng và thịt gia cầm.
  • Nhờ quá trình tiêu hoá thức ăn, protein được phân giải thành nhiều loại acid amin riêng rẻ. Các acid amin này được hấp thụ từ ruột vào máu và tới các cơ quan, tại đây chúng được sử dụng để tổng hợp nên các protein đặc hiệu cho nhu cầu của cơ thể, như xây dựng cơ bắp và điều chỉnh chức năng của hệ miễn dịch. 
  • Axit amin hay còn gọi là amino axit là thành phần chính cấu tạo nên các protein trong cơ thể, các protein khác nhau do các axit amin sắp xếp vị trí khác nhau trong chuỗi polypeptid. Protein được mô tả như một chuỗi các hạt với nhiều hình dáng khác nhau, mỗi hạt là một axit amin.
  •  Các loại axit amin này có thể kết hợp với nhau để tạo ra nhiều loại protein khác. Khi ăn các thức ăn giàu protein như: thịt, cá, trứng, sữa,… thì các protein này sẽ được hệ tiêu hoá phân huỷ thành các phân tử nhỏ thành các axit amin.
  •                                                                                                       

Nguồn cung cấp các axit amin thiết yếu

Mặc dù các loại protein thực vật có giá trị sinh học thấp hơn so với protein từ trứng hay sữa... nhưng chúng lại chứa đủ các acid amin cần thiết đối với con người dù với lượng nhỏ. Có thể ăn nhiều loại rau xanh, các loại hạt khác nhau sẽ làm tăng giá trị sinh học của protein thực vật.

                                                                                                                

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THUỐC  Chalbumin

2.1. Thành phần và công dụng :

Mỗi 1 viên nén có chứa :

  • Albumin…………………………200mg
  • L-lysine HCl……………………30mg
  • L-Arginine HCL………………22,5mg
  • L-citrulline – malate………………..20mg
  • L-Isoleucine…………………………….15mg
  • L-cystine……………………………..12,5mg
  • Coenzyme Q10……………………10mg
  • Methionine…………………………..10mg
  • Tá dược : tinh bột đường, PVP K30, HPMC, chất chống đông vón-talc, magie stearate, màu thực phẩm

Công dụng Chalbumin:

2.2. Bao bì và quy cách đóng gói Chalbumin

                                                                                          

  • Ngày nay bao bì không chỉ nhìn nhận như một sản phẩm riêng biệt mà còn được xem như một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất, phân phối và hoạt động tiếp thị. Bao bì đóng vai trò quan trọng cho kinh doanh thành công, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng, khách hàng mua nhiều hơn. Bao bì có chi phí hợp lý là công cụ cạnh tranh hiệu quả, đặc biệt trong tình hình khủng hoảng hiện nay. Bao bì cần được đổi mới thường xuyên để thỏa mãn nhu cầu xã hội và đóng vai trò quan trọng trong quản trị chuỗi cung ứng.

 2.3. Cảm nhận sau khi dùng thuốc Chalbumin         

  • Do đó, xin khẳng định rằng  Chalbumin   rất hiệu quả " Thuốc tốt, giá cả phải chăng và đặc biệt đem đến đáp ứng rất tốt, tình trạng cải thiện rõ rệt "

2.4. Chalbumin   Có Tốt Không?

  • Hiện nay, hầu hết các bệnh viện và phòng khám tư nhân lớn trên cả nước đều sử  dụng Chalbumin được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho người sử dụng.
  •  Chalbumin do công ty TNHH medistar Việt Nam – Việt Nam sản xuất đã yêu cầu về nồng độ, hàm lượng, chất lượng và hiệu quả trước khi đưa ra lưu hành ngoài thị trường. Điều này cho thấy chất lượng đáng kì vọng của thuốc đối với người sử dụng.

2.5. Những Lưu Ý Khí Sử Dụng Chalbumin

  • Mặc dù chưa có nghiên cứu nào cho thấy nguy cơ sử dụng thuốc albumin đối phụ nữ mang thai và cho con bú, tuy nhiên trong trường hợp này, chỉ nên sử dụng thuốc khi thực sự cần thiết và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nhằm đảm bảo an toàn.

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với thành phần của sản phẩm

2.6.MUA Chalbumin  Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

3.LỜI KẾT

Trên đây những thông tin về Chalbumin Thuốc Kê Đơn 24h muốn chia sẻ đến bạn đọc. Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, quý khách hãy liên hệ Thuockedon24h.vn. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng. nhận vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Nếu có điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tận tình tư vấn

3.1. Thông Tin Liên Hệ 

Địa chỉ: Số 36a phố Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội  

  • Hoặc mua online thông qua wedsite Thuockedon24h.vn Để nhận được tư vấn trực tiếp từ những dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm người dùng có thể inbox trực tiếp, thông qua zalo, messenger, hoặc Gọi Hotline: 0973252026
  • Thuockedon24h.vn vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.Cam kết chất lượng tốt nhất đến tận tay người mua hàng !

    Thuockedon24h.vn  Hoạt động Online 24 giờ . Trân trọng !

        BÀI VIẾT KHÁC

        Vì sao quai bị dễ gây vô sinh?

        Tỷ lệ vô sinh khi bị quai bị ở nam giới đã khiến cho không ít người lo lắng. Quai bị thực tế không phải là một căn bệnh đến tính mạng nhưng nó sẽ có những biến chứng không nhỏ nếu không biết cách chữa trị. Cùng tìm hiểu chi tiết về bệnh này qua bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn nhé!

        Bệnh viêm mũi dị ứng có lây không ?

        Viêm mũi dị ứng là một bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng gặp nhiều hơn ở tuổi thanh niên và trung niên. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng thường kéo dài, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Viêm mũi dị ứng đôi khi dễ nhầm với bệnh viêm xoang. Vậy bệnh viêm mũi dị ứng có lây không? Để có câu trả lời mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn!

        Những lưu ý khi điều trị tiểu đường thai kỳ

        Tiểu đường thai kỳ có thể gây ra một số tai biến sản khoa rất nguy hiểm. Phát hiện sớm và quản lý tốt tiểu đường thai kỳ giúp tăng khả năng bảo vệ sức khỏe mẹ và thai nhi. Vậy cần lưu ý gì khi điều trị tiểu đường thai kỳ? Vấn đề này sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn!

        Viêm mũi dị ứng khác gì viêm mũi thông thường?

        Viêm mũi dị ứng là bệnh lý phổ biến với mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp hơn ở người lớn với những triệu chứng mãn tính, gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay đã có nhiều cách chữa viêm mũi dị ứng mãn tính hiệu quả, tránh nguy cơ xuất hiện các biến chứng không mong muốn như rối loạn giấc ngủ, viêm xoang mạn tính,... Để tìm hiểu viêm mũi dị ứng khác gì viêm mũi thông thường mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn.

        0973252026