Danh sách các tỉnh, thành tiếp tục cho nghỉ học sau Tết

17/02/2021

Tính đến cuối giờ chiều 17/2, đã có hàng chục tỉnh, thành thông báo tiếp tục cho phép học sinh nghỉ học sau Tết để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Mời bạn đọc tham khảo các bài viết của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch COVID-19.

(Thứ tư, 17/02/2021 18:37)

Tính đến cuối giờ chiều 17/2, đã có hàng chục tỉnh, thành thông báo tiếp tục cho phép học sinh nghỉ học sau Tết để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Sơn La: Tỉnh Sơn La có công văn yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục cho học sinh nghỉ học kể từ ngày 17/2 cho đến khi có thông báo trở lại.

Lai Châu: Sở GD&ĐT Lai Châu vừa ban hành công văn hướng dẫn cho học sinh đi học trở lại. Theo đó, Lai Châu cho phép học sinh các cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT, GDTX trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 22/2.

Hòa Bình: Sở GD&ĐT Hòa Bình cũng đã ban hành văn bản tiếp tục cho trẻ em, học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học để thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 từ ngày 17/2 (thứ Tư) đến hết ngày 21/2.

Tuyên Quang: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Thái Nguyên: UBND tỉnh Thái Nguyên quyết định cho tất cả học sinh, sinh viên và học viên trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến ngày 28/2.

Phú Thọ: Sở GD&ĐT Phú Thọ ra văn bản số 164/SGD&ĐT-VP thông báo cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trong toàn tỉnh cho học sinh nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 21/2.

Vĩnh Phúc: Sở GD&ĐT đã có văn bản số 199/SGDĐT-VP chỉ đạo các đơn vị, nhà trường, các trung tâm tin học, ngoại ngữ cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT, khối giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28/2.

Bắc Giang: Học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trực thuộc Sở GD&ĐT trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 28/2.

Hưng Yên: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Hải Phòng: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Hải Dương: Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương yêu cầu các phòng GD&ĐT, các trường THPT, các trung tâm GDNN-GDTX và các cơ sở giáo dục có triển khai chương trình giáo dục phổ thông cho phép học sinh, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp tiếp tục ngừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu (trước mắt đến hết 28/2).

Sau nghỉ Tết, nhiều địa phương cho học sinh tiếp tục nghỉ học để phòng chống COVID-19.

Hà Nội: Học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên… tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 đến hết ngày 28/2.

Hà Nam: UBND tỉnh Hà Nam đồng ý cho trẻ mầm non, học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến ngày 21/2 để phòng chống dịch COVID-19.

Thái Bình: Học sinh các khối, cấp học trên địa bàn tỉnh được nghỉ học đến hết ngày 21/2 để phòng chống nguy cơ dịch bệnh.

Ninh Bình: Học sinh cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT tiếp tục tạm nghỉ học đến hết ngày 21/2.

Quảng Nam: Học sinh cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và học viên giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết ngày 21/2.

Ninh Thuận: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Phú Yên: Trẻ em, học sinh, học viên của các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Phú Yên tiếp tục dừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 28/2.

Bình Định: Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định đã có thông báo cho học sinh mầm non, phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên được kéo dài đến ngày 28/2. Ngày 1/3, các cơ sở giáo dục tổ chức dạy học bình thường.

Đồng Nai: Ngày 17/2, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành quyết định tiếp tục cho hoc sinh, sinh viên toàn tỉnh được nghỉ học đến hết tháng 2/2021 để phòng chống COVID-19.

Gia Lai: Học sinh trên địa bàn tỉnh Gia Lai tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28/2 để phòng, chống dịch COVID-19, chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Kon Tum: Tất cả các em học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học tập trung để phòng, chống dịch COVID-19 đến khi có thông báo mới.

Bình Phước: học sinh, sinh viên, học viên thuộc các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT và các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh được nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19 đến hết ngày 21/2.

TP.HCM: UBND TP.HCM đã có văn bản về việc việc kéo dài thời gian học sinh, sinh viên, học viện TP ngừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19. Cụ thể, học sinh, sinh viên tiếp tục học trực tuyến, không đến trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 28/2.

Bình Dương: Học sinh các cơ sở Mầm non, trường Tiểu học tạm dừng đến trường đến hết ngày 28/2 và đi học trở lại từ ngày 1/3. Học sinh THCS, THPT, các trung tâm GD nghề nghiệp - GDTX tạm dừng đến trường đến hết ngày 21/2 và đi học trở lại từ ngày 22/2.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục đào tạo và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục ngừng đến trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 28/2.

Đồng Tháp: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Trà Vinh: Sở GD&ĐT Trà Vinh đã thông báo cho học sinh được nghỉ học từ ngày 4/2 đến hết ngày 21/2 để phòng chống COVID-19.

Bạc Liêu: Học sinh các cấp, sinh viên đi học lại từ ngày 22/2. Riêng đối với đối tượng sinh viên, học viên các trường nghề, đại học thì Hiệu trưởng các trường chủ động thực hiện thời gian đi học trở lại từ ngày 22/2 trở đi.

Cần Thơ: Học sinh các cấp tại các trường học trên địa bàn tiếp tục ngừng trở lại trường đến khi có thông báo mới.

Nguồn: Sở Y Tế Hà Nội 

Trước diễn biến dịch rất phức tạp, để bảo vệ bản thân và gia đình:  Mỗi cá nhân phải thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Với trẻ em và người già sức đề kháng kém cần bổ sung các sản phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể ,... Và đặc biệt phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng dịch của Bộ Y Tế và các cơ quan chức năng. Trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp.

Bộ Y tế kêu gọi người dân Việt Nam cùng thực hiện chung sống an toàn cùng đại dịch 19 với thông điệp 5K: Khẩu trangKhử khuẩnKhoảng cách Không tụ tập – Khai báo y tế. Đặc biệt, khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở… người dân cần liên hệ ngay với cơ sở y tế để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

Thuockedon24h.vn tin rằng với sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, cùng với tinh thần chống dịch như chống giặc của Nhân dân Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19 thêm một lần nữa!

BÀI VIẾT KHÁC

Hải Phòng hỗ trợ Hải Dương 5 tỷ và 500 ngàn khẩu trang để chống dịch COVID-19

Nhằm chia sẻ khó khăn với tỉnh bạn trong đại dịch COVID-19, chính quyền thành phố Hải Phòng đã hỗ trợ cho Hải Dương 500 ngàn khẩu trang y tế và 5 tỷ đồng chống dịch. Mời bạn đọc tham khảo các bài viết của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch COVID-19.

Từ 18/2, Hà Nội yêu cầu người từ ổ dịch của 12 tỉnh, thành phải tự cách ly

Chiều 18/2, Sở Y tế Hà Nội phát đi thông báo tất cả những người dân sinh sống trên địa bàn TP đi từ các ổ dịch COVID-19 của 12 tỉnh, thành phải tự cách ly y tế. Mời bạn đọc tham khảo các bài viết của THUOCKEDON24.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch COVID-19.

Hà Nội khẩn tìm người đã đến 5 địa điểm sau khi có ca mắc COVID-19 mới

Liên quan đến ca mắc COVID-19 mới trên địa bàn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội có thông báo khẩn tìm người đến 5 địa điểm có nguy cơ lây nhiễm. Mời bạn đọc tham khảo các bài viết của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch COVID-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Các ổ dịch đã cơ bản khống chế được

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ, ngày 02/02/2021, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết đến giờ phút này có thể nói ổ dịch ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), ổ dịch ở TP. Chí Linh (Hải Dương) đã cơ bản khống chế tốt. Còn đối với Hà Nội, sau khi xét nghiệm xong toàn bộ những người đến từ vùng dịch (dự kiến kết thúc vào đêm 2/2), nếu không có gì đột biến thì tình hình cũng đã kiểm soát được. Mời bạn đọc tham khảo bài viết của Thuockedon24h.vn để cập nhậy những thông tin mới nhất về dịch COVID-19.

0973252026