Bệnh viện Dã chiến 2 tiếp tục công bố 13 bệnh nhân khỏi bệnh

24/02/2021

Chiều 24/2/2021, Bệnh viện Dã chiến 2, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, TP Hải Dương đã công bố 13 bệnh nhân khỏi bệnh. Mời bạn đọc tham khảo các bài viết của THUOCKEDON24H.VN để cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình dịch COVID-19.

(Thứ tư, 24/02/2021 17:47)

Chiều 24/2/2021, Bệnh viện Dã chiến 2, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, TP Hải Dương đã công bố 13 bệnh nhân khỏi bệnh.

Chiều 24/2/2021, 13 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. Trong ảnh: Lãnh đạo Cục QLKCB- Bộ Y tế, Trường ĐH KYYT Hải Dương chúc mừng bệnh nhân   

Th.S.BS Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Phó Trưởng Đoàn công tác chống dịch COVID-19 Bộ Y tế tại Hải Dương cùng các y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến 2 đã đến trao giấy công nhận điều trị khỏi bệnh và chia vui cùng các bệnh nhân.

Chị V.T.C (57 tuổi), một trong 13 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh vui mừng cho biết: “Sau khi ra viện tôi sẽ tự cách ly tại nhà, ở nhà chỉ có hai vợ chồng, bây giờ về mỗi người ở một tầng, hôm nay được công bố điều trị khỏi bệnh tôi rất hạnh phúc, cảm ơn những y, bác sĩ đã điều trị cho tôi và các bệnh nhân khác, chúc các bác sĩ luôn mạnh khỏe, công tác tốt để cứu giúp được nhiều người bệnh hơn nữa”.

Tính đến chiều ngày 24/2, Bệnh viện Dã chiến 2 hiện đang thu dung, điều trị cho 298 bệnh nhân COVID-19. Bệnh nhân được công bố khỏi bệnh là 61 người.

Bệnh nhân được công bố khỏi COVID-19 được bàn giao về địa phương và tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà với sự giám sát của y tế cơ sở.

Nguồn: Sở Y Tế Hà Nội 

Trước diễn biến dịch rất phức tạp, để bảo vệ bản thân và gia đình:  Mỗi cá nhân phải thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Với trẻ em và người già sức đề kháng kém cần bổ sung các sản phẩm tăng sức đề kháng cho cơ thể ,... Và đặc biệt phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng dịch của Bộ Y Tế và các cơ quan chức năng. 

Bộ Y tế kêu gọi người dân Việt Nam cùng thực hiện chung sống an toàn cùng đại dịch 19 với thông điệp 5K: Khẩu trangKhử khuẩnKhoảng cách Không tụ tập – Khai báo y tế. Đặc biệt, khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở… người dân cần liên hệ ngay với cơ sở y tế để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

Thuockedon24h.vn tin rằng với sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, cùng với tinh thần chống dịch như chống giặc của Nhân dân Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19 thêm một lần nữa!

BÀI VIẾT KHÁC

Dấu hiệu và biến chứng của sốt virus ở người lớn

Sốt virus thường do nhiều loại virus gây ra, phổ biến nhất là virus đường hô hấp. Nguyên nhân của bệnh là do thời tiết nắng mưa thất thường tạo điều kiện cho các loại virus gây bệnh phát triển mạnh. Khi bị sốt virus, người lớn thường chủ quan trong điều trị và chăm sóc vì cho rằng đó là cảm sốt bình thường. Bài viết sau đây của Thuockedon24h.vn sẽ chỉ rõ nguyên nhân, dấu hiệu và những biến chứng của bệnh nếu như không được chữa trị đúng cách.

Dấu hiệu nhận biết cơn hen phế quản cấp tính

Hen phế quản cấp tính có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không kịp thời phát hiện, xử trí. Vì vậy, nắm được những dấu hiệu nhận biết cơn hen phế quản cấp và cách phòng ngừa, điều trị dưới đây sẽ giúp bạn có thể sớm phát hiện và kiểm soát tốt bệnh lý này. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn để có những thông tin hữu ích!

Triệu chứng của bệnh viêm ruột thừa cấp tính

Viêm ruột thừa cấp tính là căn bệnh nguy hiểm và thời gian diễn tiến cũng thường rất nhanh. Do đó, người bệnh cần nắm được các triệu chứng viêm ruột thừa để kịp thời đến bệnh viện cấp cứu và điều trị càng sớm càng tốt. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn để có những thông tin hữu ích nhé!

Bệnh ho gà : Nguyên nhân, triệu chứng, biến chứng và cách điều trị

Bệnh ho gà là một bệnh truyền nhiễm cấp tính có khả năng lây lan nhanh qua đường hô hấp, bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng hay gặp và nguy hiểm nhất là trẻ sơ sinh. Tìm hiểu để chủ động phát hiện, điều trị bệnh sớm tránh biến chứng và cách phòng tránh bệnh hiệu quả. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Thuockedon24h.vn để có những thông tin hữu ích nhé !

0973252026